Phục hồi dữ liệu file ẩn thẻ nhớ, USB chuyên nghiệp

Phục hồi dữ liệu file ẩn thẻ nhớ, USB chuyên nghiệp
Hiện nay xuất hiện loai virus có thể làm ẩn các file trong USB, thẻ nhớ. Việc này khiến bạn không thể xem được các file đó. Nếu như bạn gặp trường hợp đó, liệu bạn đã biết cách phục hồi dữ liệu các file tài liệu quý giá hay chưa?
Chiếc USB của bạn đang chứa dữ liệu nhưng mở ra lại trống rỗng. Nguyên nhân phục hồi dữ liệu có thể là do virus làm ẩn các file đó, vậy làm thế nào để phục hồi dữ liệu file ẩn trong USB? Trong bài viết dưới đây web360do.vn sẽ hướng dẫn bạn cách phục hồi dữ liệu các file bị ẩn trong USB, thẻ nhớ chỉ qua vài thao tác đơn giản, cùng theo dõi nhé.
Hướng dẫn phục hồi dữ liệu file ẩn trên USB, thẻ nhớ
Bước 1: Mở chương trình CMD
Bạn click vào nút Start, gõ vào đó cmd và nhấn Enter.
Bước 2: Cửa sổ cmd hiện ra, bạn gõ vào đó tên ổ USB của bạn rồi ấn Enter. Ví dụ ổ USB của mình là ổ F, mình sẽ gõ vào đó là F:
Bước 3: Tiếp đó bạn gõ dòng lệnh attrib –S –H /S /D và ấn Enter. Đợi cho chương trình chạy xong là được.
Chỉ với các thao tác phục hồi dữ liệu thẻ nhớ khá đơn giản ở trên bạn dễ dàng phục hồi dữ liệu các file ẩn trên USB, thẻ nhớ mà không cần bất cứ phần mềm nào. Tuy nhiên các file dữ liệu trên USB hay thẻ nhớ bị ẩn đi nguyên nhân có thể là do Virus, bạn cần sử dụng những phần mềm diệt virus usb để bảo vệ dữ liệu USB an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét