Phần mềm phục hồi dữ liệu USB - thẻ nhớ - điện thoại

Phần mềm phục hồi dữ liệu USB - thẻ nhớ - điện thoại

Phục hồi dữ liệu USB, thẻ nhớ, điện thoại là vấn đề mình gặp khá thường xuyên khi nhận được yêu cầu từ phía độc giả. Mình đã trực tiếp qua TeamViewer và hỗ trợ, sử dụng khá nhiều phần mềm phục hồi dữ liệu nhưng cái thì không tìm thấy, cái lại không phục hồi được. Nhìn chung là khá chật vật như khi phuc hồi dữ liệu như trên máy tính. Loay hoay mãi rồi cũng thành công, và cái tên mình muốn giới thiệu cho các bạn đó là: CardRecovery. Bài viết này mình sẽ giới thiệu, cung cấp link download CardRecovery Full và hướng dẫn sử dụng chi tiết. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lấy lại dữ liệu từ thẻ nhớ, usb, điện thoại của mình.

CardRecovery có khả năng phục hồi dữ liệu usb, thẻ nhớ, điện thoại. Dữ liệu bao gồm: Hình ảnh, Video, Audio và các loại file khác. Theo mình thấy thì đa phần các bạn muốn phục hồi lại hình ảnh và Video. Lý do thì có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là do xóa nhầm hoặc format nhầm khi kết nối với máy tính. Mình sẽ đi thẳng vào vấn đề để các bạn không phải chờ đợi thêm, trước hết thì bạn cần phải có bộ cài đã.


Hướng dẫn phục hồi dữ liệu thẻ nhớ
Tải về tập tin ở trên và cài đặt. Phải kích haojt bản quyền thì mới dùng được nhé. Các kích hoạt thì bạn thoát phần mềm CardRecovery và copy file Patch vào thư mục cài đặt và chạy nó là OK.

Giờ bắt đầu nhé, kết nối thẻ nhớ, usb hay điện thoại của bạn với máy tính. Chạy phần mềm lên có giao diện như hình, đơn giản, dễ sử dụng qua từng bước.

Bước 1: Click Next để bắt đầu. Tại đây có 3 mục bạn cần biết:

Memory Card Drive Letter: Chọn ổ thẻ nhớ, usb, điện thoại của bạn cần phục hồi dữ liệu
Camera and File Types: Lựa chọn thiết bị Camera và chọn loại file cần lấy
Destination Folder: thư mục chứa tập tin được phục hồi (khác với ổ usb, thẻ nhớ nhé)
Bước 2: Nhấn Next để tiếp tục. Quá trình quét bắt đầu, theo mình thấy thời gian khá nhanh so với các phần mềm phục hồi dữ liệu khác. Trong lúc chờ đợi thì bạn có thể ra ngoài nhìn lên bầu trời xanh cho thư giãn đầu óc.


Bước 3: Khi đã có kết quả thì bạn nhấp Next để tới phần tiếp theo trong quá trình phục hồi dữ liệu USB. Đánh dấu vào tập tin muốn lấy lại hoặc chọn tất cả bằng cách Click vào Select All rồi nhấn Next.

Bước 4: Hưởng thành quả thôi, theo mình thấy thì tốc độ lấy lại cũng như dữ liệu còn nguyên vẹn khá hiệu quả.

Vậy là mình đã phục hồi dữ liệu thẻ nhớ, USB hay điện thoại thành công. Hi vọng bạn cũng vậy.

Nếu có khó khăn nào thì bạn hãy gửi nhận xét bên dưới để nhận được trợ giúp kịp thời nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét